Cloud Call Center, hay còn được hiểu là giải pháp trung tâm cuộc gọi trên đám mây, cung cấp tính năng phân phối cuộc gọi tự động theo định tuyến thời gian. Giải pháp này giúp doanh nghiệp giảm rất nhiều chi phí đầu vào, bên cạnh đó còn có khả năng giúp tăng doanh thu. Chính vì lẽ đó, Cloud Call Center ngày càng trở thành giải pháp ưu tiên của các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ gia công quy trình kinh doanh bên ngoài.
Dưới đây là 8 lợi ích của việc sử dụng Cloud Call Center:
Tốc độ triển khai
Trung tâm cuộc gọi trên đám mây không có phần cứng, việc triển khai các hệ thống như vậy rất nhanh chóng và hầu như không có rắc rối nào phát sinh trong quá trình thiết lập vào môi trường kinh doanh của doanh nghiệp.
Mô hình kinh doanh liền mạch
Việc sử dụng Cloud Call Center cho phép người dùng truy cập liền mạch các hệ thống với sự trợ giúp của mạng internet, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm cao cấp ở mọi nơi mọi lúc.
Quy mô linh động
Tùy theo yêu cầu từ doanh nghiệp đưa ra mà các trung tâm cuộc gọi trên đám mây có thể mở rộng hoặc thu nhỏ, nhằm phù hợp với các hoạt động kinh doanh của họ với chi phí phù hợp nhất.
Hỗ trợ khách hàng liên tục
Nhờ các tính năng vượt trội được bổ sung và hoàn thiện theo thời gian mà giải pháp Cloud Call Center hiện nay có thể cung cấp được ở mọi lúc mọi nơi, các đại lý có thể giải đáp thắc mắc cho khách hàng ngay lập tức.
Giám sát hiệu suất
Khi sử dụng giải pháp trung tâm cuộc gọi trên đám mây, doanh nghiệp có thể tập trung vào hiệu suất đại lý hiệu quả, điều này sẽ dẫn đến mức năng suất và chất lượng dịch vụ cao.
Hệ thống thân thiện với người dùng
Các giải pháp dựa trên đám mây dẫn đầu với thiết kế dễ sử dụng và lấy người dùng làm trung tâm, cung cấp cho họ những tiện ích. Điều này giúp các đại lý trung tâm cuộc gọi nhận lợi ích từ doanh nghiệp mà không gặp khó khăn trong việc đào tạo trên các hệ thống lỗi thời.
Tích hợp toàn diện
Hệ thống liên lạc dựa trên đám mây tích hợp hàng tá công cụ hỗ trợ kinh doanh hàng đầu, giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng, giảm sự dư thừa dữ liệu và tối đa hóa hiệu quả, năng suất. Với một hệ thống tích hợp toàn diện, những người ra quyết định có thể truy cập vào nhiều hệ thống từ một vị trí duy nhất, làm tăng các quyết định dựa trên dữ liệu của họ.
Tăng năng suất
Cloud Call Center cung cấp quy trình giám sát cuộc gọi nâng cao, giúp tăng năng suất. Đại lý có thể làm việc với một bảng điều khiển tích hợp duy nhất bằng công nghệ dựa trên đám mây để đưa ra quyết định hiệu quả.