Brand Marketing

4 thành tố quan trọng khi bắt đầu xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ

Xây dựng thương hiệu và giúp sản phẩm đứng vững trên thị trường là một quá trình tiêu tốn rất nhiều thời gian, nguồn nhân lực và tài chính. Ngay từ giai đoạn khởi sự, bạn cần chuẩn bị những …

Xem thêm

Từ khi nào xây dựng thương hiệu lại tách biệt với hoạt động bán hàng?

Mọi người hình như đã quên rằng lý do duy nhất để doanh nghiệp đầu tư xây dựng thương hiệu là để thúc đẩy doanh số? Những tranh luận về việc nên đầu tư vào hoạt động xây dựng thương …

Xem thêm

Tại sao nên xây dựng một thương hiệu thay vì quảng bá một sản phẩm

Một doanh nghiệp muốn tồn tại chắc chắn phải có sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thứ duy nhất mà doanh nghiệp nên tập trung vào. Xây dựng thương hiệu là một trong những việc mà công …

Xem thêm

Lan truyền có phải chỉ là những lượt View, Like, Share trên Facebook?

Khi người người, nhà nhà đều ám ảnh với những viral campaign như một loại ‘”thuốc biệt dược” và mong rằng hiệu ứng viral sẽ giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu, đó là lúc chúng ta cần đặt lại …

Xem thêm

Cấp độ nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu

Nigel Hollis – Giám đốc phân tích toàn cầu của Millward Brown (một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu với hơn 35 năm kinh …

Xem thêm

Người dùng thích vị Pepsi hơn nhưng tại sao lại chọn Coca-Cola?

“Hơn một nửa số người được hỏi khẳng định họ thích vị của Pepsi hơn Coca-Cola. Đây quả thực là một điều tuyệt vời phải không? Vậy là Pepsi có cơ hội đánh bại Coca-Cola trên toàn thế giới. Nhưng …

Xem thêm

Thị trường điện máy và Cuộc chiến thương hiệu bắt đầu hấp dẫn

Khi cuộc đấu về giá đi đến hồi kết cũng là lúc cuộc chiến về thương hiệu của các doanh nghiệp điện máy bắt đầu trở nên thú vị. Những chiêu bài marketing Mới đây, thông tin Điện máy Xanh …

Xem thêm

Thương hiệu là gì? Điều gì làm nên thương hiệu?

Khái niệm thương hiệu, phân biệt thương hiệu với sản phẩm, quan điểm, tầm quan trọng của thương hiệu đối với họat động kinh doanh, lợi ích của thương hiệu mạnh. Thương hiệu là một tập hợp những cảm nhận …

Xem thêm

Đặt tên thương hiệu: Doanh nghiệp đừng tự trói mình!

Không ít doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ và vừa mới khởi nghiệp đã khá dễ dàng khi đặt tên thương hiệu. Do thiếu tầm nhìn và định hướng dài hạn, chỉ chọn đại cho có, nên …

Xem thêm

5 nguyên tắc đặt tên cho doanh nghiệp

5 nguyên tắc đặt tên cho doanh nghiệp: Một cái tên phù hợp với đặc thù hoạt động của doanh nghiệp và có vẻ sắc sảo tất nhiên có sức thu hút đối với khách hàng. Nếu đã lỡ chọn …

Xem thêm