Since 2013
cloud-call-center
Posted By max
Cloud Call Center ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng như thế nào?

Các khiếu nại phổ biến về các trung tâm cuộc gọi (Call Center) từ khách hàng bao gồm thời lượng giữ cuộc gọi, thời gian quay vòng chậm, số lần chuyển cuộc gọi gây khó chịu và phải giải thích vấn đề nhiều lần, dẫn đến phản hồi và xử lý không thỏa đáng.

Bằng cách xem xét từng khía cạnh này, doanh nghiệp có thể từng bước cải thiện chất lượng cuộc gọi tổng đài. Các trung tâm cuộc gọi dựa trên đám mây (Cloud Call Center) đang dần trở thành lựa chọn của các tổ chức, bên cạnh việc cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng thì Cloud Call Center còn giúp tăng lợi nhuận nhờ chi phí cho cơ sở hạ tầng thấp.

Một số trải nghiệm khách hàng khi sử dụng trung tâm cuộc gọi dựa trên đám mây:

Hỗ trợ khách hàng 24/24

Tổng đài Call Center dựa trên đám mây có thể được cung cấp mọi lúc, mọi nơi mà không gặp rắc rối với hệ thống phần cứng. Cloud Call Center cho phép các đại lý làm việc từ xa chỉ với kết nối internet và tai nghe. Không gặp rắc rối trong việc lưu trữ thông tin trên máy chủ, doanh nghiệp giờ đây có thể có các đại lý làm việc từ hầu hết mọi nơi với quyền truy cập dễ dàng vào thông tin thời gian thực.

Cloud Call Center cung cấp dịch vụ khách hàng 24/24 giúp tăng năng suất làm việc từ xa, mang đến một lối sống làm việc tốt hơn cho nhân viên đồng thời mở ra những nhóm công nhân mới.

Hiện diện khắp mọi nơi cho khách hàng của bạn

Với Cloud Call Center, doanh nghiệp của bạn có thể tương tác với khách hàng của họ trên các nền tảng họ có sẵn, ví dụ như web, điện thoại, phương tiện truyền thông xã hội, các phương tiện khác,…Các đại lý có thể làm việc trên nhiều nền tảng từ một máy trạm duy nhất, do đó đa nhiệm và cung cấp hỗ trợ khách hàng toàn diện mọi lúc mọi nơi.

Dễ dàng truy cập dữ liệu khách hàng

Khối lượng lớn dữ liệu khách hàng có thể dễ dàng truy cập khi có yêu cầu. Điều này tránh sự dư thừa dữ liệu và cho phép các tài liệu được lưu trữ trên đám mây có thể được truy cập bất cứ lúc nào, bất kỳ thiết bị nào.

Giải quyết vấn đề cho khách hàng nhanh hơn

Trung tâm cuộc gọi dựa trên đám mây thường dựa vào nhiều hệ thống phần mềm, bao gồm tích hợp Quản lý quan hệ khách hàng, trình tạo tập lệnh gọi và vé trợ giúp. Tích hợp dữ liệu của các hệ thống này vào hệ thống trung tâm cuộc gọi truyền thống của bạn có thể là một quá trình tẻ nhạt, nhưng đối với Cloud Call Center sẽ tích hợp một cú nhấp chuột với hàng tá công cụ kinh doanh hàng đầu.

Dữ liệu được bảo mật

Các hệ thống dựa trên đám mây đảm bảo uy tín trong việc bảo mật dữ liệu khách hàng. Mối quan tâm mà mọi người lo ngại là mức độ an toàn bảo mật dữ liệu. Trung tâm cuộc gọi dựa trên đám mây trao quyền bảo mật tốt hơn nhiều so với các hệ thống trung tâm cuộc gọi trước.