Inbound Marketing

Muốn bán được hàng, hãy thấu hiểu khách hàng!

Inbound Marketing có thể được xem là một “định hướng phát triển” cho người mới bắt đầu làm kinh doanh với số vốn nhỏ, giúp giảm thiểu chi phí marketing xuống thấp nhất. Nhưng một vấn đề nảy sinh là …

Xem thêm

Social Media Listening: Vũ khí lợi hại của Inbound Marketing

Inbound marketing đang phát triển mạnh mẽ thông qua con số hơn 10,000 marketer đăng ký tham dự hội nghị INBOUND của HubSpot. Chính vì vai trò quan trọng của Inbound trong marketing hiện đại nên nhu cầu về mặt …

Xem thêm

6 nguyên tắc tiếp thị với Newsletter

Theo một báo cáo gần đây của McKinsey Global Institute, trung bình “dân công sở” dành khoảng 28% thời gian làm việc mỗi ngày cho việc kiểm tra, trả lời và xử lý email. Nói cách khác, chúng ta dành …

Xem thêm