Định nghĩa về noindex Thuật ngữ noindex (hay no-index) là một giá trị dùng để khai báo với Googlebot những trang trên hệ thống website mà quản trị viên website không muốn được index. Và Googlebot có thể vẫn thu thập những dữ liệu …
Xem thêmSEO
Tốc độ tải trang – Một yếu tố xếp hạng website trên Google
Quả thực là như vậy! Tốc độ tải trang web – Page Speed đã được Google sử dụng như một yếu tố để đánh giá thứ hạng của một website trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm. Và điều này …
Xem thêm14 Checklist SEO On-page thiết yếu trong năm 2016
Tối ưu SEO On-page là một trong những công việc thiết yếu khi làm SEO. Tuy nhiên, lại có quá nhiều các tiêu chí tối ưu trong SEO on-page, và buộc bạn phải làm lần lượt cho từng trang, từng trang một …
Xem thêmNgành SEO trị giá 65 tỷ USD: Có chững lại?
Chi tiêu cho SEO đã tăng đều từ những ngày đầu xuất hiện công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên liệu rằng có những yếu tố nào có thể đe doạ sự tăng trưởng của nó trong tương lai? Trước tiên …
Xem thêmSEO – Thời của tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
Trong vài năm gần đây, các công cụ tìm kiếm (search machine – SE) như Google, Bing và thậm chí là Apple đã nâng cấp thuật toán và phương pháp phân tích dữ liệu (machine learning) để có thể lý …
Xem thêmSeo & Social Media: Mối quan hệ quan trọng để phát triển doanh nghiệp
Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), bạn sẽ nghĩ ngay đến phương tiện truyền thông xã hội. Trên thực tế, SEO & Social Media đang ngày càng trở nên thân thiết …
Xem thêmTầm quan trọng của việc nghiên cứu từ khóa trong SEO
Nghiên cứu từ khóa là một quá trình mà SEOer tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tìm và nghiên cứu các thuật ngữ tìm kiếm mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm khi tiến hành tìm kiếm. …
Xem thêmSEO là gì? Vai trò của SEO trong Online Marketing
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) viết tắt của từ Search Engine Optimization là quá trình nâng cao thứ hạng của toàn website hoặc một trang của website trên công cụ tìm kiếm và nằm trong kết quả …
Xem thêm