Thế Giới Quản Trị
Chân dung “hai mặt” của nhà lãnh đạo lý tưởng
Nhà ngoại giao, nhà triết học chính trị người Ý Niccolò Machiavelli từng nói: “Con người chịu sự dẫn dắt của 1 trong 2 động...
Điểm khác nhau giữa Marketing và Sales là gì?
Khái niệm Marketing xuất hiện đầu những năm 1900. Nó được hiểu là một khâu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhiều công ty sử...
Những xu hướng mới tạo trải nghiệm cho khách hàng
“Trải nghiệm của khách hàng” là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong kinh doanh và tiếp thị những năm gần đây thay cho...
Cách “Hâm nóng” ngọn lửa sáng tạo cho đội ngũ marketing
Duy trì liên tục sự sáng tạo là điều không dễ; thế nên, nếu một lúc nào đó, đội ngũ marketing của bạn không thể cho ra...
Công ty startup và 4 sai lầm lớn trong điều hành
Phần lớn hào quang của những câu chuyện startup thành công đều tập trung vào các CEO, vào chuyện gọi vốn, doanh số và tiếp...
Cạnh tranh: Nhìn từ góc độ quản trị trải nghiệm khách hàng
Điều gì đã tạo ra sức mạnh cạnh tranh ghê gớm cho những công ty như Amazon, Starbucks, Zappos? Tập trung vào khách hàng và...
Bạn làm gì để xoa dịu khách hàng khi họ nổi giận?
Vì sao chúng ta lại thường né tránh sự cảm thông? Chúng ta lo sợ nếu mình thừa nhận sự tức giận của khách hàng,...
Tư duy của người giàu khác người bình thường ở chỗ nào?
Con người sở dĩ được coi là linh hồn của vạn vật đơn giản chỉ vì con người biết tư duy, mà trong đó nhóm...
Đam mê được hiểu như thế nào? Cùng nhau nhìn lại ý nghĩa sứ mệnh của “ĐAM MÊ”
Chắc hẳn, tất cả chúng ta hình dung được nghĩa của từ đam mê. Về khía cạnh của tôi, đam mê là sự đồng điệu...
Bí quyết lập nghiệp của 2 tỷ phú thế giới: Phải chịu vung tay thì mới kiếm được tiền
Chủ sở hữu của các công ty tư nhân có thể không phải chú ý đến mùa cao điểm của các mặt hàng kinh doanh,...