Thuê ngoài dịch vụ Tổng đài Call Center là gì?

Trong xu thế hiện nay, Bộ phận chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Tổng đài Call Center nằm ngoài doanh nghiệp sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và kinh tế hơn rất nhiều.

Ngoài việc giảm thiểu rủi ro do đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật và nhân lực, việc thuê ngoài còn giảm bớt những nghĩa vụ của doanh nghiệp như việc trả lương, bảo hiểm, chế độ chính sách lao động khác… Chưa kể bộ phận này còn cần đầu tư kỹ lưỡng về con người, văn hóa, phong cách dịch vụ.

Tại sao dịch vụ thuê ngoài Tổng đài Call Center trở thành xu hướng tất yếu tại các Doanh nghiệp?

Dịch vụ tổng đài Call Center đã đem lại những lợi ích gì cho các Doanh nghiệp để trở thành một xu hướng tất yếu:

  • Doanh nghiệp có xu hướng thông qua hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7, nhằm gia tăng mức độ trung thành của khách hàng.
  • Nhằm xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty một cách thống nhất, Doanh nghiệp có xu hướng đáp ứng nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng qua mọi kênh giao tiếp.
  • Thông qua quá trinh tiếp xúc với khách hàng trên nhiều kênh giao tiếp, Doanh nghiệp còn thu thập được những thông tin thị trường quý giá để có thể lập ra chiến lược marketing, kinh doanh, chiến lược cạnh tranh, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của mình để phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng.

Thuê ngoài dịch vụ Tổng đài Call Center chất lượng ở đâu?

MP Telecom là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ Contact  Center và Business Process Outsourcing (BPO.MP – Gia công quy trình kinh doanh).

Doanh nghiệp thuê ngoài dịch vụ Tổng đài Call Center từ MP Telecom sẽ có các loại hình dịch vụ và giải pháp sau:

Dịch vụ thuê ngoài Call Center (Contact Center)

  • Tiếp nhận cuộc gọi vào chăm sóc/tư vấn khách hàng (Inbound Call Center Services)
  • Dịch vụ gọi ra (Outbound Call Center Services)
  • Telemarketing
  • Hỗ trợ kỹ thuật (Technical Help Desk Services)
  • Dịch vụ phản hồi/gửi Email (Email Support Services)
  • Hỗ trợ qua Chat (Chat Support Services)

Dịch vụ tư vấn thiết lập vận hành Call Center (Contact Center)

Dịch vụ thuê ngoài hạ tầng và giải pháp Call Center (Contact Center)

Sự khác biệt trong dịch vụ thuê ngoài Tổng đài Call Center & Contact Center của MPTelecom

  • Tận tâm chăm sóc khách hàng trên tinh thần tôn trọng và thái độ lịch sự.
  • Giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức đầu tư.
  • Luôn nắm bắt và tìm hiểu quy trình vận hành mọi khía cạnh trong công việc kinh doanh của khách hàng để thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất.
  • Sự thành công của khách hàng chính là thành công của MPTelecom.