Tin tức

Định nghĩa BPO là gì? Dịch vụ thuê ngoài BPO có lợi ích gì trong thời đại hiện nay?

BPO là gì? Ở Việt Nam, BPO đã có chỗ đứng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết trên để hiểu rõ hơn về cụm từ mới lạ này nhé. BPO hay còn gọi là thuê ngoài quy …

Xem thêm

Dịch vụ AI Call Center, AI Contact Center là gì? Giải pháp này có gì nổi bật?

1/ Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI Call Center/ Contact Center là gì)? AI Call Center (Contact Center) là hệ thống tự động thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản định sẵn mà không cần đến …

Xem thêm

7 bước để chuyển kinh doanh sang thương mại điện tử thành công

Dưới đây là 7 bước để dịch chuyển lĩnh vực kinh doanh sang thương mại điện tử thành công: 1. Bắt đầu với một kế hoạch chiến lược Các quyết định bạn sẽ phải thực hiện khi chuyển từ lĩnh …

Xem thêm

Dự đoán 3 xu hướng kinh doanh sau đại dịch corona virus

Các chuyên gia nhận định rằng trong tương lai, sau khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát, nền kinh tế sẽ có sự khởi sắc mới, và theo một hướng nhìn tích cực, thì đó là tiềm năng. Khi thế …

Xem thêm

Thiết kế nội thất là gì? Những khái niệm cơ bản cần nắm rõ

Các quy trình thiết kế nội thất là gì? Một vài thế mạnh của nghề thiết kế nội thất? Những công việc kiến trúc sư nội thất phải làm? Cùng mình tìm hiểu ngay nhé! 1. Khái niệm hay định …

Xem thêm

Nhập dữ liệu khóa kép (double key) là gì?

nhap-du-lieu-khoa-kép-la-gi

Xử lý dữ liệu của doanh nghiệp là một công việc tốn rất nhiều thời gian và nhân lực, thậm chí nếu diễn ra trong thời điểm gấp rút thì nguy cơ cao sẽ xảy ra lỗi (nhập sai, xử …

Xem thêm

20+ Thủ thuật một điện thoại viên Call Center không thể thiếu (2/2)

20-thu-thuat-mot-dien-thoai-vien-call-center-khong-the-thieu

Công việc của một điện thoại viên Call Center được đánh giá là khá áp lực và dễ gây căng thẳng, dù không quá phức tạp như nhiều ngành nghề khác, mà chủ yếu đòi hỏi về kỹ năng và cách ứng …

Xem thêm

20+ Thủ thuật một điện thoại viên Call Center không thể thiếu (1/2)

20-thu-thuat-mot-dien-thoai-vien-call-center-khong-the-thieu

Công việc của một điện thoại viên Call Center được đánh giá là khá áp lực và dễ gây căng thẳng, dù không quá phức tạp như nhiều ngành nghề khác, mà chủ yếu đòi hỏi về kỹ năng và …

Xem thêm

Mẹo cải thiện chất lượng Dịch vụ Số hóa tài liệu hiệu quả

meo-cai-thien-chat-luong-dich-vu-so-hoa-tai-lieu

Tìm kiếm thông tin từ một núi giấy tờ lộn xộn là một công việc rất rất tốn thời gian và không hiệu quả, hơn nữa còn là kiểu làm thủ công rất lâu đời rồi. Dịch vụ số hóa …

Xem thêm

5 Điều nhân viên Call Center mong muốn quản lý của họ hiểu

5-dieu-nhan-vien-call-center-mong-muon-quan-ly-cua-ho-hieu

Rất nhiều cuộc trò chuyện xảy ra hàng ngày tại trung tâm cuộc gọi của bạn, nhưng bạn có biết những điều gì khúc mắc còn bỏ lại không? Giao tiếp sẽ là chìa khóa cho văn hóa làm việc …

Xem thêm