Chuyên Đề Marketing
Dự báo 6 xu hướng Marketing trong năm 2015
Những chuyên gia marketing thông minh đều hiểu được tầm quan trọng của việc đón đầu làn sóng thay đổi trong kinh doanh. Nếu không sẵn sàng...
16 kỹ năng cần thiết của Marketing
Dưới đây là 16 kỹ năng cần thiết của Marketing như khả năng phân tích khách hàng, thị trường,… kỹ năng hoạch định chiến lược, thương hiệu cũng...
Định nghĩa BPO là gì? Dịch vụ thuê ngoài BPO có lợi ích gì trong thời đại hiện nay?
BPO là gì? Ở Việt Nam, BPO đã có chỗ đứng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết trên để hiểu rõ hơn về cụm...
Xu hướng Facebook Marketing được dự đoán trong năm 2020
Bài viết theo quan điểm của tác giả Phùng Thái Học. Bước sang 2020, liệu sẽ có những thay đổi đột phá trong các hoạt...
Lan truyền có phải chỉ là những lượt View, Like, Share trên Facebook?
Khi người người, nhà nhà đều ám ảnh với những viral campaign như một loại ‘”thuốc biệt dược” và mong rằng hiệu ứng viral sẽ...
Chăm sóc khách hàng: “Hãy yêu người ghét bạn”
Đối với các doanh nghiệp, mối đe dọa đến từ sự giận dữ của khách hàng chưa bao giờ lên cao như hiện nay. Công...
Tiếp thị bằng “đường tắt”: Chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội
Vài năm trước đây, người ta còn giễu cợt ý tưởng coi dịch vụ khách hàng là một cách tiếp thị mới, mặc dù đây...
Giá trị của nút “like” trên mạng xã hội
Trong danh sách 500 công ty lớn nhất nước Mỹ tính theo doanh thu của tờ Fortune (Fortune 500), có tới hơn 80% trong số này có...
Social CRM là gì? Khái quát về hệ thống Social CRM
Câu chuyện về việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của bất kì doanh nghiệp nào...
Seo & Social Media: Mối quan hệ quan trọng để phát triển doanh nghiệp
Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), bạn sẽ nghĩ ngay đến phương tiện truyền thông xã...

