Brand Marketing
4 thành tố quan trọng khi bắt đầu xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ
Xây dựng thương hiệu và giúp sản phẩm đứng vững trên thị trường là một quá trình tiêu tốn rất nhiều thời gian, nguồn nhân lực...
Từ khi nào xây dựng thương hiệu lại tách biệt với hoạt động bán hàng?
Mọi người hình như đã quên rằng lý do duy nhất để doanh nghiệp đầu tư xây dựng thương hiệu là để thúc đẩy doanh...
Tại sao nên xây dựng một thương hiệu thay vì quảng bá một sản phẩm
Một doanh nghiệp muốn tồn tại chắc chắn phải có sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thứ duy nhất mà doanh nghiệp...
Lan truyền có phải chỉ là những lượt View, Like, Share trên Facebook?
Khi người người, nhà nhà đều ám ảnh với những viral campaign như một loại ‘”thuốc biệt dược” và mong rằng hiệu ứng viral sẽ...
Cấp độ nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu
Nigel Hollis – Giám đốc phân tích toàn cầu của Millward Brown (một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quảng...
Người dùng thích vị Pepsi hơn nhưng tại sao lại chọn Coca-Cola?
“Hơn một nửa số người được hỏi khẳng định họ thích vị của Pepsi hơn Coca-Cola. Đây quả thực là một điều tuyệt vời phải...
5 nguyên tắc đặt tên cho doanh nghiệp
5 nguyên tắc đặt tên cho doanh nghiệp: Một cái tên phù hợp với đặc thù hoạt động của doanh nghiệp và có vẻ sắc...
Những thói quen sẽ làm hại thương hiệu
Ranh giới giữa cách thức tiếp thị tốt và xấu có thể rất mong manh. Sau đây là những hành vi tiếp thị gây tổn...
Xây dựng thương hiệu và những ngộ nhận khó tránh
Không chỉ các doanh nghiệp mới khởi sự mà ngay cả những doanh nghiệp lớn cũng có thể có những hiểu lầm về xây dựng...
Âm nhạc và thương hiệu
Một bản nhạc sôi động vang lên: “Tell me when you will be mine…”, với hình ảnh một anh chàng điển trai dù tay lạnh...