Chuyên Đề Marketing
Sales và Marketing: Vũ điệu không đồng bộ!
Nếu nhìn vào biển hiệu của bộ phận “bán hàng và tiếp thị” tại một số công ty, chúng ta có thể sẽ nghĩ rằng...
Thanh lý trả mặt bằng, dọn kho bán lỗ: Không chỉ là chiêu trò giảm giá bán hàng
Nếu bạn sử dụng khuyến mãi không hợp lý, doanh nghiệp của bạn có thể gặp bất lợi. Trên thực tế, một vài người cho rằng...
Telesales bán hàng – Xin đừng gọi trong vô vọng!
Bị mắng, bị chửi, đột ngột dập máy! Kịch bản telesales đã chuẩn bị nhưng tỷ lệ thất bại vẫn quá cao? Họ đang sai...
6 thủ thuật nắm bắt tâm lý trong bán hàng
Các khách hàng nào bạn gặp đều không giống nhau. Đối với chủ doanh nghiệp nhỏ, điều này có nghĩa là họ phải tập trung...
5 cách giúp thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng
Những nhà tiếp thị khôn ngoan và giàu kinh nghiệm sử dụng tâm lý một cách hợp pháp, phù hợp chuẩn mực đạo đức và...
Chuỗi cung ứng thời bán hàng đa kênh
Các công ty thương mại đang lần lượt chuyển sang hoạt động đa kênh (omnichannel) để có thể hiện diện mọi lúc mọi nơi trên...
Dịch vụ khách hàng tốt sẽ giúp khách hàng gắn bó lâu dài
Định nghĩa của dịch vụ khách hàng hoàn hảo là gì? Điều gì làm nên lòng trung thành ở những khách hàng mới? Liệu đó...
10 điều sai lầm người bán hàng thường mắc phải khi giao tiếp với khách hàng
Nếu bạn gặp phải những lỗi này trong cuộc gặp gỡ với khách hàng, bạn sẽ làm lãng phí thời gian của cả bạn và...
3 điều làm nên 1 telesales thành công
Người bán hàng thành công là người có thể tận dụng triệt để những khả năng bản thân để đạt được hiệu quả cao nhất...
16 mắt xích tự động hoá trong quy trình Marketing & Sales
Nếu bạn làm kinh doanh thì 16 mắt xích này sẽ là một nền tảng cần thiết cho công ty của bạn ở bất cứ...

