Sales

Muốn bán được hàng, hãy thấu hiểu khách hàng!

Inbound Marketing có thể được xem là một “định hướng phát triển” cho người mới bắt đầu làm kinh doanh với số vốn nhỏ, giúp giảm thiểu chi phí marketing xuống thấp nhất. Nhưng một vấn đề nảy sinh là …

Xem thêm

40 phương pháp thông minh xử lý từ chối dành cho Sale B2B

Khách hàng tiềm năng sẽ có rất nhiều lý do từ chối khi bạn tiếp cận: không có nhu cầu mua sản phẩm, cảm thấy bị làm phiền, không có ngân sách… Từ chối mua hàng là điều không thể …

Xem thêm

10 bí quyết bán hàng bậc thầy của Apple

Làm thế nào để bán iPhone, iPad, MacBook cho khách hàng ngay cả khi họ không nhiều tiền đến thế? Cùng xem ngay 10 bí quyết bán hàng bậc thầy của Apple để học hỏi. Năm 2019, Apple lần thứ …

Xem thêm

Miễn phí vận chuyển là một sự dối trá!

Khi mua sắm trực tuyến, bạn có xu hướng rơi vào một chiêu trò chim mồi. Chi một số tiền nhất định — có thể là 15 hoặc 20 đô la — và gói hàng của bạn được miễn phí …

Xem thêm

Sales và Marketing: Vũ điệu không đồng bộ!

Nếu nhìn vào biển hiệu của bộ phận “bán hàng và tiếp thị” tại một số công ty, chúng ta có thể sẽ nghĩ rằng ở đó đang diễn ra một cuộc chiến bất phân thắng bại giữa bộ phận …

Xem thêm

Thanh lý trả mặt bằng, dọn kho bán lỗ: Không chỉ là chiêu trò giảm giá bán hàng

Nếu bạn sử dụng khuyến mãi không hợp lý, doanh nghiệp của bạn có thể gặp bất lợi. Trên thực tế, một vài người cho rằng bạn không nên giảm giá sản phẩm. Lời khuyên đó mang tính khá áp …

Xem thêm

Telesales bán hàng – Xin đừng gọi trong vô vọng!

Bị mắng, bị chửi, đột ngột dập máy! Kịch bản telesales đã chuẩn bị nhưng tỷ lệ thất bại vẫn quá cao? Họ đang sai ở đâu? Khi nào thì có thể áp dụng telesales? “Không có nhu cầu”, “Không …

Xem thêm

10 lời khuyên hữu ích dành cho những người muốn kinh doanh

Richard Branson từng nói bất cứ doanh nhân thành đạt đều trải qua những thất bại và kinh nghiệm, nếu họ nói không có tức là họ đang nói dối. Sau đây là 10 lời khuyên được đúc rút từ …

Xem thêm

6 thủ thuật nắm bắt tâm lý trong bán hàng

Các khách hàng nào bạn gặp đều không giống nhau. Đối với chủ doanh nghiệp nhỏ, điều này có nghĩa là họ phải tập trung tìm ra động lực thật sự dẫn đến hành vi mua của khách hàng. George …

Xem thêm

5 cách giúp thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng

Những nhà tiếp thị khôn ngoan và giàu kinh nghiệm sử dụng tâm lý một cách hợp pháp, phù hợp chuẩn mực đạo đức và thể hiện sự tôn trọng để thu hút người dùng và thôi thúc họ mua …

Xem thêm