Content Marketing

Sales và Marketing: Vũ điệu không đồng bộ!

Nếu nhìn vào biển hiệu của bộ phận “bán hàng và tiếp thị” tại một số công ty, chúng ta có thể sẽ nghĩ rằng ở đó đang diễn ra một cuộc chiến bất phân thắng bại giữa bộ phận …

Xem thêm

TOP 9 lý do content của bạn không được để mắt tới

Làm thế nào để mọi người chú ý đến mình? Đó là câu hỏi lớn để thành công trong kinh doanh online. Nhiều người nói hình ảnh và video là tương lai của kinh doanh trong thời đại kỹ thuật …

Xem thêm

Bí quyết viết content marketing cho người không giỏi viết lách

Làm cách nào để viết những content marketing không chỉ bán được sản phẩm, mà còn mang đến cảm xúc, mong muốn gắn kết với thương hiệu và doanh nghiệp nơi khách hàng? Thông thường, để đạt được mục tiêu …

Xem thêm

Chiến lược content marketing hiệu quả trong năm 2018

Theo báo cáo từ Content Marketing Institute, năm 2017, 83% chuyên gia marketing đánh giá content marketing là công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận. Mức nhận định này vào năm 2016 là 74%.  Content marketing …

Xem thêm

10 mục tiêu trong Marketing Online mà cả thế giới đang theo đuổi

Bây giờ bạn tự hỏi tại sao Marketing Online hoạt động rất tốt cho doanh nghiệp. Nhưng không phải ở lĩnh vực nào Marketing Online cũng tốt và áp dụng phát triển mạnh. Tại sao nội dung của bạn tuyệt …

Xem thêm

Khái niệm về thương hiệu và sứ mệnh của Content Writing

Hoạt động marketing nội dung ngày nay đang là xu thế để các thương hiệu đến với thượng đế của mình một cách tự nhiên và gần gũi hơn. Các hình thức nội dung (hình ảnh, ngôn ngữ và âm …

Xem thêm

4 kỹ năng người làm content marketing cần có

Content marketing – hay marketing nội dung đang phát triển nhanh chóng. Kỹ năng làm content marketing (hay marketing nội dung) không tự dưng mà có, người làm việc này cần có quá trình rèn luyện qua thời gian. Để …

Xem thêm

4 hình thức content marketing sẽ bùng nổ năm 2015

Trong vòng vài năm qua, marketing nội dung (content marketing) đã phát triển nhanh chóng và vẫn chưa thấy có dấu hiệu dừng lại. Báo cáo mới nhất về Content Marketing B2B của Viện Content Marketing (Mỹ) cho biết 70% …

Xem thêm

Coca-Cola: “Ông hoàng” tiếp thị nội dung

Tiếp thị đang chuyển mình mạnh mẽ để bắt kịp sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi của xã hội, khi mà mọi người kết nối và tương tác với nhau ngày một dễ dàng hơn, mỗi …

Xem thêm

Vì sao tiếp thị nội dung chiếm ưu thế?

Tiếp thị bằng nội dung (content marketing) là hình thức sử dụng những thông tin thích hợp và có giá trị nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Tiếp thị nội dung vượt qua các phương tiện tiếp thị khác …

Xem thêm